0914709118daihoctructuyen@tnu.edu.vn

Hệ thống kiểm soát thương mại điện tử – Air Cargo xây dựng một ngành hàng không vững mạnh hơn

10:00 24/11/2022

COVID-19 đã thay đổi hành vi của người tiêu dùng và mang lại sự tăng trưởng theo cấp số nhân cho thương mại điện tử. Các con số cuối năm cho thấy sự gia tăng liên tục, theo sau từ các sự kiện bán hàng lớn vào tháng 11 năm 2020. Với tư cách là một ngành, cần phải hành động để chuẩn bị cho sự tăng trưởng liên tục này, để tận dụng và xây dựng một hàng hóa hàng không kiên cường hơn ngành công nghiệp. Và đã học được gì vào năm 2020? Làm thế nào chúng ta có thể xây dựng các chiến lược để đáp ứng tăng nhu cầu về thương mại điện tử?

Thương mại điện tử toàn cầu sẽ đạt 5 nghìn tỷ đô la vào năm 2021

thuong mai dien tu

Theo báo cáo số liệu thương mại điện tử toàn cầu doanh số bán lẻ tăng 27,6% trong năm so với tổng số 4.280 nghìn tỷ đô la.

Thống kê cũng cho thấy mức độ nhảy vọt 24% giao dịch thương mại điện tử trong tháng 12 năm 2020 so với cùng kỳ năm 2019.

=>> Xem thêm: Lịch sử thương mại điện tử

Chuyển đổi để xây dựng hãng hàng không lớn mạnh hơn

Để tận dụng nhu cầu và nắm bắt cơ hội mà hàng hóa hàng không có được trong đại dịch này, điều quan trọng là phải xây dựng một chiến lược vận tải hàng không mạnh mẽ. Để làm được điều này phải kiểm tra các điểm để chuyển đổi ngành công nghiệp.

  • Hiểu biết dịch vụ, giá cả
  • Giá trị gia tăng dịch vụ, phù hợp đến nhu cầu của khách hàng

5 chiến lược cho Air Cargo

Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế – Hiệp hội thương mại IATA dự báo rằng hàng hóa hàng không chiếm 36% doanh thu của hãng hàng không vào năm 2020. Thương mại điện tử là phân khúc phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực hàng hóa. Với lưu ý điều đó và thực tế là 80% thương mại điện tử xuyên biên giới được vận chuyển bằng đường hàng không, chuyển đổi để nắm bắt thương mại điện tử có thể đại diện cho một huyết mạch cho hàng hóa hàng không.

Là một phần trong nghiên cứu, IATA đã tham gia với nhiều người chơi thương mại điện tử để xác định cách biến những điểm yếu thành cơ hội. Và tùy thuộc vào mức độ mà họ muốn tham gia thị trường, thì họ có thể áp dụng một hoặc nhiều chiến lược sau minh họa bên dưới. 5 chiến lược như sau:

  • Tập trung vào các sản phẩm và dịch vụ thương mại điện tử để xây dựng thị phần
  • Số hóa để tăng tốc độ
  • Xây dựng thành hệ thống riêng
  • Chuyển sang chở hàng
  • Cạnh tranh thông qua khả năng đáp ứng và Dịch vụ giá trị gia tăng (VAS

80% của thương mại điện tử xuyên biên giới là vận chuyển bằng đường hàng không

36% hãng hàng không hàng không doanh thu năm 2020

Thương mại điện tử phát triển theo cấp số nhân

Lĩnh vực hàng hóa hàng không đã giữ lại 92% hoạt động kinh doanh trong khi gần 90% hành khách nhu cầu đã bốc hơi vì lo ngại đi lại và hạn chế của chính phủ.

Tại Hoa Kỳ, những thay đổi liên quan đến COVID-19 trong hành vi mua hàng đã chuyển thành một con số khổng lồ 45,2%. Châu Mỹ Latinh đã trải qua sự tăng trưởng chưa từng có trong năm 2020, với Thương mại điện tử đang phát triển bằng 36%. Ở châu u, tổng doanh số bán lẻ đã nhận được sự thúc đẩy thông qua thương mại điện tử, đã tăng 25% vào năm 2020 so với 10% vào năm 2019 và 7% vào năm 2018. Trung Quốc sẽ sản xuất 2,779 nghìn tỷ USD doanh số thương mại điện tử vào năm 2021 (56,8% tổng doanh số toàn cầu).

=>> Xem thêm: Thực trạng thương mại điện tử

Xuyên biên giới là chìa khóa để tăng trưởng hàng hóa hàng không

thuong mai dien tu

COVID-19 đã có tác động lớn đến hành vi của người tiêu dùng, tăng mua hàng trực tuyến và thay đổi này là ở đây để ở lại. Đây là lần đầu tiên tăng trưởng trong nước xuyên biên giới.

COVID và việc thiếu năng lực vận tải hàng không đã đảo ngược xu hướng phát triển vượt biên giới nội địa. Tuy nhiên, theo McKinsey, thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ trở lại tăng trưởng trong nước từ năm tới trở đi với 20% thị phần thương mại hàng hóa hàng không được dự đoán
lượng vào năm 2022.

  • 51% của người tiêu dùng mua thêm từ trong nước nhà bán lẻ điện tử
  • 33% của người tiêu dùng đã mua nhiều hơn từ nhà bán lẻ điện tử xuyên biên giới
  • 20% cổ phiếu hàng không khối lượng giao dịch theo 2022

Có thể bạn quan tâm

Xem tất cả

Các ngành đào tạo

Mạng xã hội

FanpageYoutubeTiktok

Liên hệ trực tiếp

Đăng ký tư vấn

Loading...

Đăng ký nhận tư vấn

Thông tin liên hệ

Văn phòng tuyển sinh:
  • Hà Nội: Số 116 Trần Vĩ, Phường Mai Dịch, Quận Cầu Giấy,Thành Phố Hà Nội
  • Hồ Chí Minh: Số 91 Ký Con, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1,TP Hồ Chí Minh
Hotline: 0914709118Email: daihoctructuyen@tnu.edu.vnGroup Facebook: daihocthainguyen - elearningGroup Facebook:  Tư vấn Đại Học Từ Xa - Cơ hội cùng văn bằng thứ 2 Fanpage: daihocthainguyen - elearning

Hợp tác tuyển sinh

Tìm đối tác

Mạng xã hội

FacebookTiktok

© 2023 Copyright by IT AUM